Đi tour du lịch singapore giá rẻ , bạn chẳng thể lượng thứ món cháo ếch , một trong những niềm kiêu hãnh của văn hóa ăn uống Singapore. Tuy được bán tứ phía nhưng lừng danh nhất cho món này vẫn là khu Geylang. Geylang tập kết khá nhiều du khách Việt đến thưởng thức , phổ biến đến độ một vài bảng hiệu ở đây còn được đề bằng tiếng Việt bên dưới. Cháo ếch Singapore thường được phục vụ thành hai thố. Một thố cháo trắng sánh dẻo và một thố thịt ếch kho với đầu hành , tiêu và hỗn tạp gia vị đằm thắm , thơm cay. Một món ngon Singapore khó có thể quên được khi thưởng thức.




Giống như món phở của Việt Nam , cháo ếch là niềm tự hào trong văn hóa ẩm thực của Singapore.  Nhiều du khách đã truyền tai nhau rằng , nếu đến đảo quốc sư tử mà chưa thưởng thức món cháo ếch thì xem như bỏ phí chuyến đi của mình.  Đi tour du lịch Singapore không thể lượng thứ khu ăn chơi nổi tiếng Geylang , nhất là quán cháo ếch ngay góc đường số 9 là địa chỉ du khách nào cũng muốn ghé thưởng thức khi đến Sigapore.

Geylang Lor 9 là một thương hiệu lâu đời , đã tồn tại hơn 20 năm cùng rất nhiều chi nhánh ở các nước trên thế giới. Nay thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam , tạo điều kiện cho các bạn trẻ mến yêu núi sông Singapore có cơ hội thưởng thức món cháo đặc sản này. Không phải đi đâu xa nhưng mà được tận hưởng hương vị chính gốc , quả tình là không ai bằng.  Với thiết kế đơn giản , đương đại , lấy ý tưởng từ những con phố sầm uất của Singapore , Geylang Lor 9 khiến cho các thực khách có cảm giác như họ đang thưởng thức bữa ăn của mình ngay tại quốc đảo sư tử.

Đến với Geylang kiên cố bạn sẽ không thất vọng vì chất lượng hoàn toàn của các món ăn ở đây , đặc biệt là cháo ếch. Cháo Ếch là 1 món ăn tuy đơn giản , nhưng đòi hỏi sự khóe léo và các bí quyết chế biến mà rất ít đầu bếp có được. Thương hiệu độc quyền Geylang  với sự hợp tác của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Singapore đảm bảo đem lại cho các thực khách hương vị cháo ếch Singapore thực sự nhất.  Tất cả  các nguyên vật liệu , gia vị đều được nhập cảng trực tiếp từ Singapore nên các thực khách cứ an tâm về mặt chất lượng nhé!

Ngoài cháo ếch , Geylang Lor 9 còn phục vụ người ốm thêm nhiều món ăn đặc trưng của Singapore , cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém , cũng như quán có nhiều món rau xào khá lạ miệng , bạn có khả năng kêu kèm để ăn chung để đổi thay khẩu vị nếu đã quá ngán với thịt cá. Đặc biệt là cháo ếch , món ăn no độc đáo , mới lạ và không gây ngán.  Chẳng những  ăn trưa , ăn tối , Geylang Lor 9 là chức vị ăn khuya khôn cùng toàn hảo sau khi tụ họp cùng bạn bè.



Xem thêm: đi du lịch bụi singapore cần bao nhiêu tiền, đi du lịch singapore có cần xin visa không, đi du lịch singapore tự túc cần bao nhiêu tiền, bí quyết du lịch bụi singapore, cách xin visa du lịch singapore, chi phí đi du lịch bụi singapore, chi phí đi du lịch tự túc singapore, chi phí du lịch singapore tự túc, chia sẻ kinh nghiệm du lịch singapore, chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore malaysia, đi du lịch singapore mua gì, du lịch singapore nên mua gì....

Khi bạn đi tour du lịch Singapore bạn sẽ được thưởng thức món cháo Ếch , nhưng gia đình bạn không phải ai cũng có khả năng đi Singapore , vậy nên bài viết nấu ăn này sẽ giới thiệu bạn cách nấu món cháo Ếch bổ dưỡng.

nguyên liệu cho món cháo ếch của tour du lich Singapore gồm có: 

Ếch làm sạch sẽ: 4 con
Hắc xì dầu: 2 thìa cà phê
Dầu hào: 2 thìa cà phê
Sốt Kung pao
Rượu Mai quế lộ
Đường , nước mắm , mì chính , bột năng , hạt tiêu vừa dùng
hành ta , tỏi , hành tím , ớt tươi băm nhuyễn
Gạo: 1 bát con
Xương ống lợn: 1 cái

Cách làm món cháo ếch trong tour du lịch Singapore: 

- Gạo và nếp trộn theo tỷ lệ gạo tẻ và nếp lần lượt là 2 và 1 thì khi hoàn tất món cháo sẽ có độ keo , quyến rũ và rất ngon. Tiếp đó cho khoảng 1/2 chén gạo và 1/4 chén nếp để nấu kèm 2 tô nước. Thêm vào vài lát gừng và nửa muỗng cà phê muối thì món cháo sẽ thơm và mặn mà hơn.
 - Bắc chảo lên bếp , cho 1 thìa cà phê dầu ăn vào , dầu nóng thì cho hành tím , tỏi và ớt đã băm sẵn trước đó vào chảo phi vàng.  Sau đó cho ếch vào xào với lửa lớn.  Giúp đỡ tiền của  thêm 5 thìa cà phê rượu đế dậy lên mùi thơm.
- Cho tương ớt vào để thêm vị và sắc cho món ăn. Tặng nước ngọt vào sâm sấp thịt ếch.
- Cho gia vị vào đảo đều , nêm vừa miệng. Đun lửa lớn để thịt ếch dai và ngon.
- Thêm 1 chút sa tế tôm cho có vị cay và màu ếch đẹp mắt hơn. Đảo lại lần nữa , khi nước sệt là món ăn của bạn đã đạt yêu cầu.
- Đổ ếch vào nồi đất ăn với cháo , ăn nóng mới ngon.

Chúc các bạn thành công!


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
 Công ty  EP Travel
Hotline :  01299.699.988 
Địa chỉ : Số 118 đường Mai Anh Tuấn - Đống Đa – Hà Nội
Website : phuonghoangtours.com     *   Email : phuonghoangtours@gmail.com

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top