Cách trọng tâm thành thị Nha Trang 18km về phía Bắc , đảo Hoa Lan  trong   tour nha trang giá rẻ   được người dân ca tụng về khí trời sảng khoái , ôn hòa , là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn , nơi đây có hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm , bãi tắm An Bình trải dài cùng bờ cát mịn , nắng vàng , khu vườn đà điểu , hươu sao , chim công , ...đảo Hoa Lan được bình xét là điểm đến hấp khi đến Nha Trang.
Kết quả hình ảnh cho suối hoa lan
Xem thêm:  du lịch nha trang đà lạt vũng tàu,du lịch nha trang đà lạt mũi né, du lịch nha trang 2 ngày 2 đêm,du lịch nha trang bình ba, du lịch nha trang tắm bùn,du lịch nha trang tự túc
đi du lịch nha trang bằng xe lửa tới suối Hoa Lan 
Khu du lịch Suối Hoa Lan của   tour Nha Trang giá rẻ   nằm trên bán đảo Hòn Hèo , cách trọng tâm thành thị Nha Trang 30km về phía Đông Bắc. Núi Hòn Hèo cao trên 700m so với mực nước biển , ngọn thác cao nhất ở đây cao trên 350m , mỗi thác có một dáng hình , một vẻ đẹp khác nhau.
Nhờ ưu thế về mặt địa hình , KDL Suối Hoa Lan đã lôi cuốn được dồi dào du khách , đăc biệt là các bạn trẻ và các du khách ngoại bang đến với KDL. Là một KDL sinh thái nên điều động đi hàng đầu cảm nhận được khi đến với nơi đây là cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên , với khí trời trong lành của rừng , của thác nước nơi đây.
Tên của Khu du lịch được đặt theo tên của dòng suối chảy qua , dòng suối như 1 sợi tơ nối liền bán đảo Hòn Hèo với đầm Nha Phu. Khách ưa du lịch hãy đi   tour Nha Trang giá rẻ   để khám phá.
Kết quả hình ảnh cho suối hoa lan
 Sau khi chảy qua những ghềnh thác chênh vênh , suối đổ vào đầm Nha Phu trong  tour du lịch nha trang giá rẻ  , dòng suối như dòng sữa nuôi sống những sự sống trên bán đảo. Nối liền bán đảo và đầm Nha Phu là khoảng đất bằng rộng chừng 20ha , khoảng đất không rộng lắm nhưng cũng Có thể đưa ta đi từ biển tới đồng bằng rồi tới núi cao.
Xưa kia , khi chưa có sự phát hiện và đầu tư vào nơi đây thành khu du lịch , nơi đây đã có con người sinh sống bằng nghề nuôi trồng thuỷ , thuỷ sản , đặc biệt là trồng lúa nước và trồng các loại cây ăn quả như dừa , xoài , ….tất cả điều đó có được là đều nhờ vào dòng suối.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top