du khách muốn trải nghiệm du lịch biển, bạn muốn thưởng thức thủy hải sản tươi sống thơm ngon tại vùng biền chính hiệu thì tour du lịch nha trang giá rẻ   là lựa chon sáng dạ cho những ai thích khám phá , bạn sẽ được khám phánhững điều chưa từng được trải qua như việc trực tiếp tham dự vào một cuộc chế biến và tạo ra món ăn hải sản tươi ngon do ngư dân đánh bắt ngay tại  tại làng chài ở Nha Trang.

Kết quả hình ảnh cho hải san nha trang
  Xem thê: điểm du lịch nha trang khánh hòa, du lịch đà nẵng bà nà hội an,du lịch đà nẵng bằng đường bộ, giá tour du lịch cần thơ nha trang,giá tour du lịch hà nội nha trang đà lạt
Khám phá thế giới hải sản với các tour du lịch o nha trang
Là đô thị ven biển , thuỷ sản ở Nha Trang khôn xiết phong phú và tươi ngon. Bạn có xác xuất thưởng thức thuỷ sản trong   tour Nha Trang giá rẻ   ở các nhà hàng hay các quán ven biển. Tuy nhiên , ngon và thú nhất vẫn là ghé qua làng chài và ăn sản sản tươi vừa bắt dưới biển , đấy là lựa chọn số 1. Dân làng chài sẽ đưa bạn đến những nhà hàng trên biển bằng phà. Tại đây , bạn có khả năng chọn thuỷ sản tươi sống hay tự tay đánh bắt tôm , cá từ dưới biển và nhờ nhà hàng chế biến chúng thành thức ăn cho mình.
Ngoài các loại hải sản như tôm , sò huyết , mực , ốc , bạn cũng nên thử qua món cá nướng tại Nha Trang. Món cá cắc kè nướng chấm muối ớt hiểm xè rất nức danh tại Nha Trang với vị thơm , dai và ngọt.  Phải như du khách ăn được đồ tươi sống , du khách cũng nên thử món gỏi cá hồi trong   tour Nha Trang giá rẻ   này.

Kết quả hình ảnh cho hải san nha trang
Thật thú vị xiết bao , nếu được ở trong không đơn giản giản của cư dân chài lưới hay ngồi quây quần với bạn bầy người thân ngay giữa biển cả , bãi cát trắng mịn và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất trong  du lịch nha trang  . Các chương trình du lịch trong nước dạo gần đây thường lấy những khí trời đơn sở , đơn thuần nhất của người dân bản xứ mà lôi cuốn khách du lịch. Việc ngồi ăn thuỷ sản ở làng chài cũng là một điều thú na ná. Những con tôm càng xanh hay tôm hùm to gần bằng cổ tay người lớn , được cho vào nướng trên bên than hồng dậy mùi thơm lừng , những chú sò huyết mẩy mình , sò dương tất thảy đã ướp mỡ hành hoặc bơ tỏi sẵn sàng được đem ra nướng. Bên cạnh bàn tiệc , có khi là đôi ba chú nhum sống ăn cùng với rau tươi mới thấy hết cái vẻ thi vị của cuộc sống đại dương.  Giá như thế vẫn chưa làm bàn thỏa mãn trí  ranh mãnh hay cái bụng no nên của mình , hay thử những món gỏi cá hay cá chiên xù như cá tầm , cá hồng , … Lát  bánh đa trắng kèm rau sống cùng miếng gỏi cá được gói nhìn rất đẹp và tươi.

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top