du lịch nha trang   - Hòn đảo Bãi Bàng có diện tích vào khoảng 5 km2 , địa hình chủ yếu là đồi núi , có bãi cát trắng mịn xinh xẻo dài chừng 600m , bãi tắm cạn , thanh thủy vắt toàn bãi biển , đặc biệt , bạn có thể thấy tận đáy những viên sỏi rất đẹp
.Kết quả hình ảnh cho đảo bãi bàng
Xem thêm bản đồ du lịch nha trang khánh hòa, có nên đi du lịch đà nẵng vào tháng 11, du lịch nha trang đà lạt vũng tàu ,tour du lịch đà nẵng
Khám phá thiên đường với du lịch nha trang tháng mấy
Bán đảo tại nơi đây có bãi biển với bờ cát trắng mịn sạch sẽ không hề bị ô nhiểm một tý gì , vào những buổi sáng nơi đây là điểm lý tưởng nhất để cho bạn tắm biển rất sảng khoái vì đã có ngọn núi cao vào khoảng 20m che chắn tạo ra một không gian đặc biệt  mát mẻ để tắm biển hoặc ngắm Cảnh trí xung quanh.
xung quanh chân đảo trong chuyến   du lịch nha trang   là những bãi đá rất tuyệt đẹp là nơi để bạn lưu lại cho mình những hình ảnh đẹp cho chuyến du lịch của bạn , đặc biệt là làn thanh thủy thấy tận đáy và những đàn cá bơi tung tăng thật sự rất ấn tượng.
Trên đảo là những đồi núi cao nhất là khoảng 20m thừa thãi cây ăn quả trong rừng có thể ăn được để bạn khám phá , đặc biệt là có lá giang dùng để nấu canh chua , trái me dương , giũ dẽ , ..Trên sườn đảo rất tươi tốt cây cối được mọc um tùm và bạn có xác xuất vươn mắt ra xa để ngắm nhìn toàn cảnh biển của vịnh rất đẹp , đây cũng là một điểm lý tưởng để chụp hình.
Du lịch nha trang , ngắm chơi bán đảo thiên đàng   - cảnh quan nơi đây rất tuyệt đẹp qua chuyến đi thực tế của mọi du khách , hòn đảo chưa nhiều khách du lịch đến nên vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ của nó và bãi biển rất sạch đẹp đáng để đi một chuyến dã ngoại tại đảo như một thiên đường này.
Thưởng thức hải sản tại đảo Bãi Bàng trong chuyến   du lịch nha trang :
Cách hòn đảo khoảng 200m là nơi nuôi trồng thủy sản của công ti Yến Sào Khánh Hòa nơi đây phục vụ người ốm quý khách các món ăn thuỷ sản tươi ngon được bắt từ lòng bè lên , được đầu bếp chế biến tại chổ rất hấp dẫn và ngon , đặc biệt tôm hùm nơi đây cũng không thua kém gì tôm rồng Bình Ba , được đầu bếp chế biến biểu diễnrất công phu trước mặt quý khách.
Kết quả hình ảnh cho đảo bãi bàng
tour nha trang Có nhiều loại thuỷ sản như: tôm hùm , cá bớp , cá mú , .. ốc đụn , ốc bàn tay , cầu gai , ..tha hồ cho các bạn chọn.
Hoặc nếu bạn đi   du lịch nha trang   nào muốn trải nghiệm câu cá thì nhớ đem cần câu theo nhé , nơi đây rất nhiều cá để bạn  tha hồ câu và tự chế biến nhé.
  CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top