Thiết kế nội thất chung cư 60m2 nếu biết sử dụng hài hòa các yếu tố sẽ tạo cho chủ nhân căn hộ sự thoải mái và vô cùng hiện đại.
Thi công nội thất trọn gói chung cư 60m2 đơn giản mà vô cùng tinh tế

Không cần những món đồ sang trọng, các kiến trúc sư thiết kế nội thất chung cư có thể tạo nên sự tươi mới cho không gian sống nhờ những món đồ đơn giản phối hợp hài hòa với màu sắc trẻ trung tạo sự tinh tế cho căn hộ.
Các không gian từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ nên được ngăn cách bởi những ô cửa nhỏ để tạo sự tách biệt, riêng tư cần thiết. Ngoài ra, để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng đều có thể sử dụng thêm một ô cửa rộng.
Khu vực bếp nên sở dụng màu trắng tinh khôi với các đồ nội thất chất lượng, các món đồ ưu tiên chất liệu gỗ. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn, các kiến trúc sư đã sử dụng chiếc tủ lạnh màu cam ở góc bếp cùng chiếc bàn ăn nhỏ gọn được đặt cạnh cửa sổ.
Đặc biệt, với các món đồ dễ thương, thông minh và vô cùng thú vị, các kiến trúc sư đã thiết kế giường được lắp đặt trên cao với chiếc thang nhỏ xinh xắn. Chính vì vậy, không gian căn phòng được sắp xếp tận dụng tối đa, dù nhiều đồ đạc nhưng không mang đến cảm giác lộn xộn. Bàn làm việc thay vì đặt ngang lại được nối giữa hai góc nhà, bên cạnh cửa sổ để có thể nhìn ngắm bên ngoài lúc thư giãn.
Thi công nội thất trọn gói chung cư 60m2 đơn giản

Nội thất nhà ở 60m2 nếu biết kết hợp ăn ý sẽ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng, căn hộ này đặc biệt thích hợp cho các đôi vợ chồng trẻ.
Hãy đến với công ty thi công nội thất uy tisn để có những mẫu căn hộ ưng ý nhất
 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top