Khi thi công nội thất trọn gói chung cư thi  lắp đặt máy điều hòa sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng là một trong những việc mà không ít gia đình đau đầu lựa chọn. Vậy tại sao không lựa chọn loại điều hòa thông minh với sự vượt trội về công nghệ và đa dạng ở kiểu dáng, lắp đặt linh hoạt để giải ngay bài toán thiết kế nội thất chung cư hiện đại.

Những căn chung cư tại những dự án cao cấp thường rất tốn kém, ngốn khá nhiều tiền và công sức của chủ nhà. Một trong những vật dụng khá quan trọng, liên quan đến thẩm mỹ bên trong và ngoài căn hộ khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại chính là việc sử dụng điều hòa. Do vậy, việc lựa chọn được máy điều hòa phù hợp cùng với cách bố trí hợp lý sẽ giúp gia chủ có không gian sống thoải mái, tiện nghi, đẳng cấp.

Điều hòa thông minh – sự lựa chọn tuyệt vời khi thi công nội thất trọn gói chung cư hiện đại


Chị Nguyễn Minh Hà, Chủ của một công ty thi công nội thất uy tín chung cư tại Hà Nội, cho biết: “Điều hòa thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những căn hộ hiện đại vì nó giải quyết được những khó khăn trong việc bố trí nội, ngoại thất bởi vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, dễ dàng bố trí nhiều chi tiết hoa văn lên tường nhà; dàn nóng được thiết kế gọn và vô cùng chắc chắn được giấu khá kỹ trên ở bất kỳ vị trí nào nên không ảnh hưởng đến không gian căn hộ; bộ điều khiển trung tâm có thể linh hoạt tắt mở,…”

Đối với những đơn vị thi công nội thất chung cư, việc sử dụng điều hòa thông minh để giúp không gian trong nhà giải phóng khỏi các thiết bị treo cồng kềnh, giữ nguyên vẹn những khoảng tường phẳng sẽ được tận dụng tối đa. Ưu thế của dòng điều hòa này vô cùng phù hợp với không gian sống của gia đình hiện đại, biến sản phẩm vừa là đồ dùng trang trí nội thất cách điệu lại vừa có thể kết hợp hài hòa giữa những điểm nhấn trang trí khác trong căn hộ. Đối với bên mặt ngoài của căn hộ, các logia cũng được đảm bảo phần diện tích rộng rãi, mang lại cho căn hộ cũng như tòa nhà vẻ đẹp từ bên ngoài, có thể dễ dàng quan sát mà không gặp bất cứ sự cản trở từ dàn nóng như trước đây, chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể sáng tạo trong thiết kế để khai thác sử dụng khu vực này.
Điều hòa thông minh – sự lựa chọn tuyệt vời khi thi công nội thất trọn gói chung cư

Các kiến trúc sư có tiếng trong việc thiết kế nội thất biệt thự , chung cư cho biết, thiết kế có thể đa dạng, tuy nhiên về phong cách cũng như xu hướng nhưng phải sang trọng và khác biệt. Đẳng cấp của căn hộ đôi khi được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ. Thiết kế nội thất nói chung cần  đảm bảo tính đồng bộ giữa những tiện ích như: hệ thống điều hòa cao cấp, thiết bị vệ sinh ngoại nhập, phòng tắm kính, tủ quần áo âm tường, sàn nhà gỗ, … Đó chính là những yếu tố cấu thành để tạo nên một cuộc sống tiện nghi tinh tế, cao cấp, một không gian sống mở kết nối mọi hoạt động trong gia đình.

 
thamtrangtrinhapkhau.com © 2015. văn phòng phẩm All Rights Reserved.

tour du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . tour phượng hoàng cổ trấn . . tour phượng hoàng cổ trấn . du lịch trung quốc
Top